Quần áo THu Đông 2014 cho người béo mập- B&T shop

Chuyên mục 'Thời trang', người gửi thoitrangnguoibeo, 25/11/14.

  1. thoitrangnguoibeo New Member

    Shop thời trang B&T là hệ thống siêu thị bán lẻ quần áo dành cho chị em có thân hình béo mập, phụ nữ sau sinh chưa lấy lại vóc dáng

    Các sản phẩm của B&T chuyên dành cho những phụ nữ có thân hình đẫy đà, hoặc thiếu cân đối; Ưu điểm lớn nhất là sản phẩm có thể che đi những khuyết điểm của người mặc, khi họ còn có những chỗ chưa được hài lòng về hình thức cơ thể mình, như bụng bự, vai hay mông to…. giúp cho họ quên đi mình là một người chưa thon thả, trở nên gọn gàng, quyến rũ và cực kỳ tự tin trong mắt của mọi người.
    Không chỉ vậy, sản phẩm của B&T còn hướng đến đối tượng là phụ nữ sau sinh có thể thân hình vẫn cân đối tuy nhiên chỉ có vòng 2,3 hơi mập hoặc chưa trở lại như cũ …B&T sẽ giúp cho các bạn giấu đi khuyết điểm này và luôn giữ được form “thời con gái” trong mắt của mọi người xung quanh.
    Vì những đặc điểm đó, thời trang B&T đặc biệt hữu dụng với phần đông chị em phụ nữ. Các thiết kế của B&T khiến họ trở nên đẹp, sành điệu trong một sắc diện mới lạ, và thuận tiện trong các hoạt động hàng ngày – kể cả trong điều kiện phải cho con bú.
    Nhờ các mẫu thiết kế lạ mắt, khi đơn giản, khi kiểu cách, nên những thiết kế của B&T không chỉ thu hút giới phụ nữ béo, mà còn hấp dẫn cả những cô gái có vóc dáng bình thường; Thiết kế của B&T hấp dẫn những khách hàng này ở lý do: sự thoải mái, phóng khoáng, khiến cho những vẻ đẹp của họ càng đẹp hơn bởi lối style đầy cá tính, phóng khoáng và phá cách.

    cửa hàng giới thiệu sản phẩm đầu tiên của B&T tại 100 Trường Chinh – Hà Nội.Với mặt bằng khiêm tốn chưa đầy 25 m2, B&T gặp phải một thử thách mới và bất ngờ nữa: cửa hàng hầu như chưa bao giờ đủ diện tích cho lượng khách đến mua hàng, và nhân viên của B&T trong 12h làm việc trong ngày vẫn không đủ thời gian Ship hàng cho khách.
    Đứng trước tình hình trên, 5 tháng sau, B&T mạnh dạn quyết định đột phá vào thị trường thành phố Hồ Chí Minh- nơi có số lượng yêu cầu ship hàng cao nhất; Kênh bán hàng B&T tại thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức mở cửa vào ngày 8/12/2013 tại 105 Trần Quang Khải – Quận 1.
    Doanh thu của hãng không ngừng phát triển; 4/5/2014 ,B&T đã ra mắt cửa hàng thứ 3 tại 18- đường Xã Đàn mới, Đống Đa- Hà Nội
    Ngày25/10/2014, địa điểm kinh doanh thứ tư của B&T được mở tại miền Trung: 327 Phố Hoàng Diệu- Hải Châu-thành phố Đà Nẵng.

    Mọi liên hệ và giao dịch, kính đề nghị quý khách liên hệ tới chính xác các địa chỉ sau:
    (1) 100 Trường Chinh- Quận Đống Đa- Hà Nội: ĐT:04.3629 0713
    (2) 18 Xã Đàn mới, quận Đống Đa- Hà Nội, ĐT: 04. 35135 574
    (3) 105 Trần Quang Khải, Quận 1, tp Hồ Chí Minh ĐT: 08.35 268 348
    (4) 327 Hoàng Diệu, p. Bình Thuận, Quận Hoàng Châu, tp Đà Nẵng, ĐT:0513553360Hotline: 0915 325 681/ 04 35135 574

    (Phương Oanh )

    Các bạn có thể tham khảo thêm vật tư sản phẩm ngành kính chúng tôi

    Wed site : http://kinhcuongluchanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá cửa nhựa lõi thép
    Báo giá kính mầu ốp bếp

    Web site :http://kinhcuongluc.comfor.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Web site :http://kinhhanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Chia sẻ

  2. nhattue_vn88

    nhattue_vn88 Member

    Tham gia:
    21/1/15
    Bài viết:
    44
    "Like" đã nhận:
    0
    Mang thai 3 tháng đầu là thời điểm quan trọng để diễn ra sự hình thành thai nhi, vì vậy những hoạt động hằng ngày của mẹ, thực đơn kiêng cữ mẹ nên nắm rõ để tránh những trường hợp sảy thai đáng tiếc, thực đơn hàng ngày cho bà bầu cần đủ các chất đạm, caxi, chất béo, vitamin….Các mẹ có thể thử các món ăn mới lạ và tốt cho thai kỳ như như trứng ngỗng chiên nấm đùi gà, salad nga…học cách làm bánh flan làm món tráng miệng hấp dẫn.

    [​IMG]
  3. tiviboxgiare

    tiviboxgiare Member

    Tham gia:
    25/11/15
    Bài viết:
    57
    "Like" đã nhận:
    0
    Nền công nghiệp lâu đời của Thụy Sỹ đang gặp rắc rối lớn với đồng hồ thông minh smartwatch.

    [​IMG]

    Lượng giao hàng toàn cầu của smartwatch đã vượt qua đồng hồ Thụy Sỹ trong quý 4 năm 2015, theo nghiên cứu thị trường được công bố bởi Strategy Analytics. Đây là lần đầu tiên các sản phẩm đeo được đánh bại các đối thủ hạng sang, và phần lớn trong số này đến từ Apple đặc biệt là trong thị trường đồng hồ thông minh.

    Trong khi sự phổ biến của smartwatch đang phát triển rất mạnh mẽ, những người yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ đang dần biến mất. Điều này phần lớn là do các công ty Thụy Sỹ thiếu sự thay đổi trong khi công nghệ phát triển như vũ bão, ngoài việc xem đồng hồ người ta còn có nhu cầu nhận cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn, kiểm tra thị trường chứng khoán hay các thông số về sức khỏe. Lượng giao hàng của các hãng Thụy Sĩ cũng đã giảm 5% trong quý này so với cùng kỳ năm 2014 trong khi đó đồng hồ thông minh tăng trưởng đến 316%.

    Thực ra việc ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ sẽ bị bão hòa đã được dự đoán từ từ trước đó 2 năm bởi trưởng bộ phận thiết kế của Apple (tất nhiên là Sir Jony Ive chứ ai). Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The New York Times năm 2014 ông đã nói rằng thị trường đồng hồ hạng sang sẽ gặp khó khăn trước khi ra mắt Apple Watch.

    Một trong những công ty đang muốn chống lại xu hướng này chính là Tag Heuer. Tháng 11 năm ngoái, hãng sản xuất đồng hồ cao cấp này đã tung ra Connected Watch, một sản phẩm chạy hệ điều hành Android Wear. Nhưng công ty 155 năm tuổi này vẫn chỉ giành được 1% thị trường trong quý 4, vẫn còn xa lắm so với Apple (63%) và Samsung (16%)

    [​IMG]

    Phía Thụy Sỹ có thể thay đổi tình thế này trong vài năm tới nếu họ chịu sản xuất ra các dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ từ đó thu hút nhiều khách hàng hơn. Thị trường smartwatch dự kiến tăng trưởng từ 30 triệu thiết bị năm trước lên 50 triệu trong năm nay và 66,7 triệu năm 2015. Dẫn đầu tăng trưởng sẽ do Apple, công ty mà các nhà phần tích đánh giá là “làm cho các sản phẩm đeo được trở thành xu hướng thời trang”.

    Nhưng nếu các công ty Thụy Sỹ muốn trở thành một phần trong đó thì họ sẽ còn phải làm rất nhiều trong cuộc chơi này. Đồng hồ thông minh Connected Watch của Tag Heuer được trang bị chip Intel Atom lõi kép 1.6GHz và gấp đôi bộ nhớ so với các sản phẩm Android khác (1GB vs 512MB RAM). Tuy nhiên lại thiếu nhiều tính năng gần như là tiêu chuẩn như GPS để theo dõi hoạt động hằng ngày hay kết nối NFC dành cho việc thanh toàn trực tiếp.
  4. ranshoes

    ranshoes New Member

    Tham gia:
    20/1/16
    Bài viết:
    24
    "Like" đã nhận:
    0
    Mua ngay giày xinh, thời trang nữ giá cực cool, hàng cực chất

    [​IMG]

    LIÊN HỆ SHOP FACEBOOK : GIÀY XINH RAN
  5. sakura20144

    sakura20144 New Member

    Tham gia:
    24/10/14
    Bài viết:
    6
    "Like" đã nhận:
    0
    In tờ rơi lấy nhanh- Đẹp- Bền- Rẻ. Chất lượng in cao - KM hàng tháng!
    Phục Vụ Chuyên Nghiệp · Uy Tín Chất Lượng Cao · Giá Cả Cạnh Tranh Hấp Dẫn

    Tờ rơi là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.
    [​IMG]
    in tờ rơi hà nội Hình thức in tờ rơi quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.

    Với các đặc điểm kể trên, các sản phẩm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao.

    Phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện trên tờ rơi...

    Tờ Gấp tương tự như tờ rơi về các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này. Khi thiết kế người thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra.
    Đặc biệt có những sản phẩm tờ gấp sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp.

    in tờ rơi có thể in trên mọi loại giấy. Tại Việt Nam, loại giấy thông dụng nhất để in tờ rơi là giấy Couché, còn có rất nhiều sự lựa chọn khác như giấy Fort (loại giấy thường dùng để in trong văn phòng), giấy Bristol (gần giống Couché nhưng mình giấy đanh hơn), và đặc biệt là các loại giấy mỹ thuật. Nhóm giấy mỹ thuật vô cùng phong phú, được sản xuẩt từ các nhà máy giấy của Anh, Ý, Đức, Hà Lan, Úc, Đài Loan, Thái Lan...

    Hotline:0908.074.009

    intoroi-togap-brochure.blogspot.com