Những thực phẩm ăn vào mùa hè tốt hơn ta tưởng

Chuyên mục 'Thực phẩm làm đẹp', người gửi chosach, 15/8/13.

  1. chosach New Member

    Người thích Dưa hấu, rau xà lách, nấm… và nhiều loại thực phẩm phổ biến trong mùa hè đôi khi chứa những công dụng mà ta không ngờ tới.

    [​IMG]

    Dưa hấu:

    Loại quả giải khát này rất giàu vitamin A, C, kali và chất chống oxy hóa lycopene chống ung thư. Theo một nghiên cứu của Đại học bang Florida năm 2010, dưa hấu cũng là một trong những nguồn axit amin L-citrulline tự nhiên, giúp điều hòa chức năng động mạch và có thể làm giảm huyết áp.

    Rau xà lách:

    Những người ưa thích món rau sống mát lành này sẽ vui hơn khi biết rằng một bát nhỏ rau xà lách cắt nhỏ cung cấp khoảng 20% nhu cầu về vitamin K và 15% nhu cầu vitamin A hàng ngày của mỗi người. Cùng với đó, thường xuyên dùng món salad có thành phần chính là rau xà lách sẽ giúp chúng ta có một chế độ dinh dưỡng tổng thể hợp lý, lành mạnh.

    Khoai tây:

    Loại củ nhiều tinh bột này thường bị “ác cảm” do nhiều người “nghiện” món khoai tây chiên với bơ, pho mát hoặc nước sốt kem. Tuy vậy, món khoai tây nướng tại nhà thực sự bổ dưỡng. Theo tạp chí Cooking Light, một củ khoai tây trung bình có mức năng lượng 160 calo, đồng thời là một trong những nguồn cung cấp kali và chất xơ tốt nhất cho cơ thể.

    Hạt hướng dương:

    Các chuyên gia dinh dưỡng hay chuyên gia y tế đều khuyến khích mọi người ăn các loại hạt, trong đó có hạt hướng dương. Theo tờ Chicago Tribune, hạt hướng dương là nguồn cung cấp vitamin E tuyệt vời, chỉ 1/4 cốc hạt hướng dương đủ cho hơn 90% nhu cầu vitamin E hàng ngày của bạn. Ngoài ra, chúng có các khoáng chất quan trọng như mangan, magiê và selen.

    Nấm:

    Nhắc đến nấm, bạn cần nhớ đây là loài thực vật duy nhất có thể cung cấp vitamin D thiết yếu. Ngoài ra, nấm còn chứa nhiều hợp chất giúp thúc đẩy khả năng miễn dịch và phòng chống ung thư.

    Tôm:

    Tôm là nguồn cung cấp chất đạm, vitamin B12, ít chất béo, đồng thời chứa nhiều omega-3 giúp bảo vệ tim. Mặc dù tôm có lượng cholesterol nhất định nhưng hàm lượng chúng ta tiêu thụ từ tôm có tác động không đáng kể đến cholesterol trong máu.

    Các bạn có thể tham khảo thêm vật tư sản phẩm ngành kính chúng tôi

    Wed site : http://kinhcuongluchanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá cửa nhựa lõi thép
    Báo giá kính mầu ốp bếp

    Web site :http://kinhcuongluc.comfor.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Web site :http://kinhhanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Chia sẻ