Kinh ngạc trước sự thay đổi của K-Pop ngày ấy và bây giờ

Chuyên mục 'Âm nhạc', người gửi yly, 28/6/14.

  1. yly Administrator

    Đông người hơn
    Số lượng thành viên của các nhóm nhạc tăng một cách rõ rệt. Những năm 2000, các nhóm nhạc chỉ có từ 3 đến 5 thành viên. Tuy nhiên, sàng về sau, số lượng người trong từng nhóm nhạc đã thay đổi về con số trung bình từ 5 đến 8 thành viên, con số lớn hơn có thể là 8, 9, 12, 13.

    [​IMG]
    Các nhóm nhạc trước đây có từ 3 đến 5 thành viên ...

    [​IMG]
    Con số này nâng lên tới 9 hay 13 người một nhóm.

    Trước đó, các thành viên trong một nhóm nhạc đều tương quan về tài năng và vai trò trong nhóm. Còn bây giờ, khi một nhóm nhạc ra mắt, sẽ có các vị trí được phân bổ: thành viên giữ vai trò hình ảnh, thành viên giữ vai trò nhảy chính, hát chính, thành viên đảm nhận phần phát biểu hay tham gia các chương trình truyền hình...

    Số lượng người tỉ lệ nghịch với độ dài quần áo

    Khán giả có thể dễ dàng nhận ra kích cỡ quần áo của các nhóm nhạc nữ đang gần được thu ngắn lại. Thời kỳ đầu, những bộ quần áo dường như kín từ đầu tới chân, những chiếc quần dài lút mắt cá và chiếc áo ôm sát cổ.
    [​IMG]
    Những bộ trang phục kín tới mắt cá chân của các Idol thời kỳ đầu.

    Rồi những chiếc quần thụng được thay bằng chiếc quần short khoe đôi chân dài, hay những chiếc áo khoe vòng eo thon gọn.
    [​IMG]
    Và ngắn dần với mốt quần short.

    Những trang phục xuyên thấu được sử dụng nhiều hơn, và đôi khi thiếu vải trầm trọng.
    [​IMG]

    Và đốt mắt hơn với trang phục thiếu vải trầm trọng.


    Mạnh mẽ hơn, sexy hơn
    Nếu như phong cách kẹo ngọt với những chàng trai đẹp hơn hoa, những cô gái dễ thương như thiên thần từng là hình tượng phổ biến đặc trưng của Kpop thì càng ngày, các nghệ sĩ càng đổi mới hơn sang thiên hướng bụi bặm, đầy phá cách. Sự nam tính, mạnh mẽ được các nhóm nhạc từ lão làng đến tân binh sử dụng như một hướng đi riêng cho mình. Trong khi đó, các nghệ sĩ nữ hoặc đi theo hướng sexy, hoặc theo phong cách nổi loạn cá tính.

    [​IMG]

    Sự khác biệt về phong cách trước và nay.

    Phủ sóng rộng hơn
    Phát triển mạnh hơn thời kỳ mở đầu, các nhóm nhạc chỉ tập trung vào ca hát thì các ca sĩ, nhóm nhạc hiện nay phát triển khả năng của mình trên tất cả các lĩnh vực: Ca sĩ solo, diễn viên, MC, giải trí, người mẫu, nhạc sĩ.... Nếu như trước đấy, các ca sĩ tham gia diễn xuất chỉ được đánh giá là nghiệp dư, khách mời, thì hiện nay, không ít các ca sĩ nhận được đánh giá xuất sắc về diễn xuất, giành được các giải thưởng về mục giải trí hay được đón nhận không thua kém gì người mẫu, MC, nhạc sĩ chuyên nghiệp khác.

    [​IMG]

    Các ca sĩ thử sức mình và đạt được thành công lớn ở nhiều lĩnh vực khác.

    Thành viên đa quốc tịch
    Kèm theo mức độ nổi tiếng của Kpop đến các nước xung quanh, đặc biệt là Châu Á, thì ngược lại, cũng nhiều thành viên có quốc tịch khác được ra mắt như là một ca sĩ Hàn Quốc. Không khó để kể tên hàng loạt các Idol có quốc tịch Trung Quốc , thậm chí còn thành lập được hẳn một hội rất thân thiết , hay như thành viên đến từ Thái Lan, Singapore, Mỹ....

    [​IMG]

    “China hội” của Kpop – hội những thành viên đến từ Trung Quốc.

    Việc càng ngày càng có nhiều ca sĩ có quốc tịch gốc ở nước ngoài đã cho thấy sự phản hồi lại của thị trường ngoài nước với làn sóng Haluy.

    Sự xâm nhập được đầu tư kỹ lưỡng
    Điển hình chính là sự xâm nhập mạnh mẽ đến ồ ạt của các sao Hàn Quốc vào hai thị trường lớn đầy tiềm năng là Nhật Bản và Trung Quốc. Sau hai thành công vượt bậc của DBSK với thị trường Nhật và Super Junior với thị trường Trung Quốc. Các nhóm nhạc khác cũng lên cho mình kế hoạch đẩy mạnh độ nổi tiếng tại hai đất nước này, một số đã nhận được phản ứng hơn mong đợi như Kara, SNSD, EXO...nhưng đa số thì đang còn hời hợt. Ngoài ra, thị trường Thái Lan và tương lai được nhắm đến là thị trường Mỹ cũng đang rất được quan tâm.

    [​IMG]
    DBSK

    [​IMG]
    và Super Junior đã mở ra sự tấn công mạnh mẽ đến hai thị trường
    Nhật Bản và Trung Quốc cho K-Pop.

    [​IMG]
    Ngoài ra, thị trường Mỹ cũng đang rất được quan tâm.
    Linh Linh

    [​IMG]
    Theo 2sao​


    Các bạn có thể tham khảo thêm vật tư sản phẩm ngành kính chúng tôi

    Wed site : http://kinhcuongluchanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá cửa nhựa lõi thép
    Báo giá kính mầu ốp bếp

    Web site :http://kinhcuongluc.comfor.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Web site :http://kinhhanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Chia sẻ