Giảm cân tại gia với nhiều phương pháp hiệu quả

Chuyên mục 'Khỏe để đẹp', người gửi nguyendat2010, 2/7/14.

  1. nguyendat2010 Member

    Để giúp mình giảm cân hiệu quả, bạn có thể không cần đến các trung tâm thể dục hay các phòng luyện tập mà chỉ cần bạn giảm cân tại nhà với các phương pháp đúng đắn và ăn uống với chế độ hợp lý là bạn đã có thể giảm cân cho mình mà ít tốn công sức ra ngoài.

    1. Uống nước chanh mỗi ngày

    [​IMG]

    Một cách mà có thể hỗ trợ giúp bạn giảm cân cấp tốc là uống nước chanh đều đặn hằng ngày. Bạn chỉ cần một cốc nước lọc và 2 lát chanh là đủ, hãy uống khi nào bạn khát, sau khi tập thể dục, sau bữa ăn. Nước chanh không những có lợi cho cân nặng mà còn làm đẹp da nữa.

    2. Ăn canh bí đao với thịt

    [​IMG]

    Một món ăn nghe có vẻ quen thuộc nhưng thực chất chính là vị cứu tình của những người béo phì đó. Bởi bí đao có khả năng tiêu mỡ, ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ và ngăn ngừa mỡ tích tụ nên rất có lợi cho quá trình giảm cân. Với món ăn này bạn vừa cung cấp đủ chất từ thịt mà lại không hề sợ lên cân. Hãy ăn nó mỗi ngày bao nhiêu bạn thích và thay cho các món canh khác nhé.

    3. Tập aerobic 30 phút mỗi ngày

    [​IMG]

    Các bài tập aerobic sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh chóng và làm tiêu hao mỡ thừa, hãy tập đều đặn và thường xuyên. Bạn nên đặt ra mục tiêu là dậy sớm hơn 30 phút và sử dụng khoảng thời gian đó để tập là thích hợp nhất. Tuy nhiên bài tập aerobic không phải là bài tập duy nhất để giảm cân, bạn có thể áp dụng những bài tập khác phù hợp với sở thích của mình như là yoga nóng, đi bộ nhanh hoăc bơi lội.

    4. Ăn táo trước khi dùng bữa tối

    [​IMG]

    Táo không những chứa nhiều chất xơ mà còn có lượng vitamin phong phú. Một trái táo chứa khoảng 5 gam chất xơ, tập trung nhiều ở phần vỏ do đó khi ăn táo tốt hơn hết bạn không nên gọt vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết được chứng thèm ăn và giảm lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể. Bữa tối hãy bắt đầu bằng 1 quả táo và một khẩu phần ăn nhẹ nhé.

    5. Đi bộ khi rãnh rỗi

    Trong ngày chắc chắn rằng sẽ có những khoảng thời gian rảnh mà bạn đã lãng phí mất nó nếu không làm gì, hãy tận dụng thời gian đó để đi bộ xung quanh phòng làm việc, quanh nhà hay leo cầu thang bộ thay vì đi cầu thang máy. Hãy rèn luyện thói quen đi bộ để có được một cơ thể khỏe mạnh và cân nặng như ý.

    Các bạn hãy kiên trì với kế hoạch tập luyên và chế độ ăn này, nhất định các bạn sẽ thấy được hiệu quả.

    Các bạn có thể tham khảo thêm vật tư sản phẩm ngành kính chúng tôi

    Wed site : http://kinhcuongluchanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá cửa nhựa lõi thép
    Báo giá kính mầu ốp bếp

    Web site :http://kinhcuongluc.comfor.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Web site :http://kinhhanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Chia sẻ

    palacio likes this.