Diện kiến nhóc tì thời trang nhất thế giới

Chuyên mục 'Giới trẻ', người gửi yly, 25/6/13.

  1. yly Administrator

    Trên Instagram của bé có tới 2.500 người theo dõi, với rất nhiều hình ảnh Alonson ăn mặc cực có gu và tạo dáng chẳng khác gì người mẫu. Bức ảnh nào Alonso cũng tạo kiểu rất chuyên nghiệp và tự tin, tay cho vào túi, mắt nhìn xa xăm.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Alonso được xem là nhóc tì thời trang nhất thế giới chứ không phải​
    là con của các sao "bự".​

    Alonso Mateo có được vẻ ngoài bắt mắt thế này là nhờ có mẹ là một stylist tự do, bà Luisa Fernanda Espinosa, từng làm việc cho tạp chí Harpers Bazaar và nhiều thương hiệu khác. Bà Luisa đã đăng ảnh con trai mình lên Instagram để khoe và từ đó, Alonso nhanh chóng được nhiều người biết tới.

    Nhờ định hướng thời trang của mẹ mà Alonso rất thích các thương hiệu Gucci, Dior, Stella McCartney, Little Marc Jacobs và Dolce & Gabbana. Mới 5 tuổi nhưng cậu bé style icon nhí này luôn tự chọn đồ và kết hợp các loại phụ kiện. Thỉnh thoảng, mẹ cậu mới giúp con định hướng lại nếu con trai chọn chưa chuẩn hoặc không thích hợp với thời tiết.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kể từ khi nổi tiếng, mỗi khi bước chân ra khỏi nhà, fan của Alonso thường bám theo cậu để chụp ảnh. Bình thường Alonso sẽ không từ chối nhưng khi quá mệt, cậu bé cũng “chảnh” chả kém “sao”, nhất định không cho ai chụp hình.

    Tình cảm mẹ con của Alonso và Espinosa càng khăng khít thêm nhờ cùng chung tình yêu vô bờ với thời trang. Thậm chí bà Espinosa còn nảy ra ý tưởng cùng con mở shop thời trang. Và với khả năng tài chính của bố cậu bé, một CEO trong một công ty riêng thì việc mở shop thời trang của hai mẹ con là chuyện trong tầm tay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trả lời phỏng vấn tạp chí Joy Loves Fashion, bà Espinosa cho biết món phụ kiện mà Alonso thích nhất là đôi boot kiểu quân đội và kính mát và mới đây, cậu bé lại mê mẩn cả chiếc nơ cài cổ.

    Thời gian gần đây, khi hình ảnh, bài viết về Alonson Mateo tràn ngập trên báo chí, internet, nhiều người chỉ trích gia đình Espinosa đã khuyến khích con chạy theo lối sống vật chất, thực dụng và quan tâm quá nhiều tới hình ảnh khi vẫn còn ở tuổi ăn chưa no, lo chưa tới. Ngoài quần áo hàng hiệu, Alonso đã được bố mẹ sắm cho cả iPad lẫn iPod.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Alonso và mẹ.​

    Espinosa ngay sau đó lên tiếng bênh vực con trai. “Khi chúng tôi đi mua sắm, nếu Alonso thích một đôi giày lười giống bố, và tôi thấy mình đủ khả năng chi trả, tôi sẽ mua cho con. Tôi không quan tâm tới chuyện vật chất mà điều chúng tôi thấy hài lòng là đã nuôi dạy con thành một cậu bé lịch sự, ngoan ngoãn”.

    Gia đình Alonso Monteo chuyển từ Monterrey, Mexico tới sống tại vùng biển Laguna, California được hai năm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nguồn: ngoisao​


    Các bạn có thể tham khảo thêm vật tư sản phẩm ngành kính chúng tôi

    Wed site : http://kinhcuongluchanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá cửa nhựa lõi thép
    Báo giá kính mầu ốp bếp

    Web site :http://kinhcuongluc.comfor.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Web site :http://kinhhanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Chia sẻ