Bí quyết giảm cân trên máy chạy bộ

Chuyên mục 'Khỏe để đẹp', người gửi muamuaha2002, 4/9/14.

  1. muamuaha2002 New Member

    Trong cuộc sống, nhu cầu tập luyện thể dục của mọi người không chỉ giúp body quyến rũ, săn chắc, đặc biêt là một sức khỏe tốt, cơ thể cân đối giúp bạn tự tin khi giao tiếp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về việc tập luyện chạy bộ để đưa ra phương pháp tập luyện hợp lý cho bản thân trên máy chạy bộ để đạt được mục tiêu:

    [​IMG]

    - Tốt cho sức khỏe và tim mạch

    Chạy bộ là hoạt động tốt nhất giúp bạn cải thiện sức khỏe toàn diện. Các nghiên cứu cho thấy chạy bộ giúp bạn tăng mức cholesterol tốt trong cơ thể và cải thiện chức năng hoạt động phổi. Ngoài ra, chạy bộ còn giúp bạn nâng cao sức để kháng và giảm thiểu nguy cơ hình thành các cục đông máu trong cơ thể.

    - Máy chạy bộ có giảm cân và chăm sóc sóc sắc đẹp:
    Nếu bạn chạy trong một giờ, bạn sẽ đốt cháy trung bình là 1000 calo. Thường xuyên chạy rất tốt cho việc giảm cân và có cơ thể thon thả, rắn chắc.
    - Chạy bộ góp phần ổn định lượng đường trong cơ thể.

    - Giảm loãng xương: Vận động cho xương và cơ bắp thực sự tốt. Nó kích thích xương, làm cho chúng tái tạo và duy trì sự mạnh mẽ, ngăn chặn sự suy yếu liên quan đến tuổi, giảm thiểu rất nhiều nguy cơ loãng xương.

    - Chống lại căng thẳng
    Chạy cũng được chứng minh có tác dụng giúp bạn chống lại căng thẳng. Nếu bạn có thể duy trì một lịch trình chạy thường xuyên, bạn sẽ đối phó với áp lực cuộc sống dễ dàng và cảm thấy thanh thản hơn. Chạy bộ làm giảm nồng độ cortisol, một loại hóa chất được chứng minh là gây ra mỡ ở xung quanh da dạy, và thường phát tán khi cơ thể cảm thấy căng thẳng

    - Bạn luôn luôn cảm thấy thoải mái, an toàn khi tập luyện tại nhà tránh các tai nạn bất ngờ, nạn trộm cắp, tâm lý bất an khi ra đường,…

    Cách chạy bộ giảm cân hiệu quả

    - Tư thế: Giữ dáng người thẳng trong khi chạy.

    - Không dậm chân mạnh: Nếu hoàn toàn không phát ra âm thanh, bạn đang chạy đúng cách.

    - Cung cấp nước cho cơ thể: Uống một cốc nước (ở mức nhiệt độ phòng) 30 phút trước khi chạy có thể tránh đau bụng. Mất nước còn có thể gây căng cơ.

    - Thở bằng mũi: Thở bằng miệng làm mất nước và khiến bạn nhanh chóng mệt mỏi.

    - Lượng sức mình: Tăng sức chịu đựng dần dần cho cơ thể bằng cách khởi động ít nhất 5 phút trước khi chạy. Các cơ sẽ có thời gian làm quen với hoạt động chạy bộ. Chú ý không để xảy ra tình trạng căng cơ chân trong khi chạy.

    Đốt cháy nhiều calo, kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh của thực phẩm tươi ít chất béo, có thể giúp bạn giảm cân. Nếu không thay đổi chế độ ăn uống thì việc luyện tập này sẽ giúp bạn duy trì cân nặng

    Nếu bạn chọn không thay đổi thói quen ăn uống của bạn, đốt cháy calo này có thể giúp bạn duy trì trọng lượng hiện tại của bạn mà không đạt được bất cứ điều gì.

    Bổ sung thêm nghiêng hoặc tăng tốc độ của bạn cũng có thể làm tăng khả năng đốt cháy calo của tập luyện của bạn.

    Các bạn có thể tham khảo thêm vật tư sản phẩm ngành kính chúng tôi

    Wed site : http://kinhcuongluchanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá cửa nhựa lõi thép
    Báo giá kính mầu ốp bếp

    Web site :http://kinhcuongluc.comfor.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Web site :http://kinhhanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Chia sẻ