Bài tập thu nhỏ vùng kín cho bạn

Chuyên mục 'Bí quyết làm đẹp', người gửi admin, 19/6/13.

  1. admin Administrator

    Trên thực tế điều này đã làm cho nhiều chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti vì đây là “thủ phạm” làm hỏng “chuyện ấy” của vợ chồng họ mà chuyện “ân ái” lại là yếu tố không nhỏ giúp bạn gìn giữ hạnh phúc gia đình.

    Thu hẹp âm đạo là giải pháp hàng đầu giúp chị em cải thiện tình trạng này. Theo các chuyên gia thì có 3 phương pháp chính, hiệu quả giúp thu hẹp âm đạo.

    Bài tập Kegel:

    bai-tap-kegel.
    Bài tập kegel (Ảnh minh họa)​

    Trước hết đó là biện pháp tập bài tập Kegel để thu nhỏ các cơ ở vùng đáy chậu, đồng nghĩa với việc thu nhỏ kích cỡ âm đạo hiện có. Với bài tập Kegel đem lại những hiệu quả tối ưu trong trường hợp này. Nghiên cứu chỉ ra rằng nếu tích cực tập luyện theo phương pháp này và tập luyện đúng cách bạn hoàn toàn có thể bị thuyết phục bởi những ích lợi do nó mang lại.

    Thực hành bài tập Kegel ở đâu?

    Bạn có thể thực hành bài tập Kegel ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Bạn nên làm các bài tập cơ vùng chậu ở các vị trí:
    • Ngồi: Ngồi thẳng lưng ở trên một chiếc ghế, đầu gối hơi đưa ra ngoài, hoặc ngồi xếp bằng trên sàn nhà, hoặc ngồi duỗi thẳng chân ra phía trước.
    • Nằm: Nằm ngửa ở tư thế thẳng hoặc đầu gối trên một chiếc gối, co đầu gối lại, bàn chân để chếch ra ngoài.
    • Đứng: Đứng bám vào ghế, đầu gối hơi cong, vai rộng, bàn chân và ngón chân hơi cách nhau chỉ ra phía ngoài.
    Cơ chế của bài tập Kegel

    Một bài tập Kegel bao gồm cả “siết chặt và thư giãn”. Việc kiểm soát sự siết chặt và thư giãn của cơ bắp là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn nên dành thời gian để thư giãn bằng với thời giãn siết chặt các cơ đó.

    Thắt cơ vùng chậu của bạn và giữ trong khoảng 3 giây, sau đó thư giãn các cơ bắp hoàn toàn cũng trong 3 giây. Sau đó, bạn có thể tăng thời gian lên 5 - 10 giây và thậm chí lâu hơn.

    Kĩ thuật tập Kegel
    • Sau khi xác định xương chậu của mình, hãy đi tiểu thật thoải mái để bóng đái của bạn hoàn toàn trống rỗng.
    • Đứng, hoặc ngồi, nằm trên mặt đất, thắt chặt cơ và giữ như thế ba lần, sau đó thả lỏng. Cứ như vậy trong vòng 10 giây, tiếp đó khi chuyên sang lần 2 bạn có nghỉ trong khoảng 10 giây trước khi tiếp tục.
    • Hãy chắc chắn bạn tập trung vào cơ ở bụng, ngang hông và đùi. Giữ hơi thở đều ổn định trong suốt thời gian luyện tập.
    Tập 3 lần một ngày
    • Mỗi lần co thắt các cơ là 15 nhịp, làm mỗi nhịp ít nhất 3 lần trong vòng 1 ngày, Kegel là một bài tập mà bạn phải luyện tập thành thói quen thì mới mang lại hiệu quả.
    • Điều thú vị trong bài tập Kegel là bạn có thể làm chúng vào bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu, không cần phải có dụng cụ hay mặc đồ thể thao bất tiện. Bạn có thể tranh thủ khi đứng ở cửa hàng mua đồ, check mail, ngồi bên máy tính, chuẩn bị thức ăn hay xem ti vi để luyện tập các cơ chậu của mình.

    Hướng dẫn bài tập Kegel:

    Kiểu 1:
    • Co thắt âm đạo một chút, đếm từ 1 đến 5. Co thắt thêm chút nữa, đếm tiếp từ 1 đến 5. Co thắt hết mức có thể, đếm tiếp từ 1 đến 5.
    • Thả lỏng ngược trở lại, từng nấc một, mỗi nấc đếm đến 5.
    Kiểu 2:
    • Co cơ âm đạo 3 giây. Thả lỏng. Lặp lại 10 lần. Co thắt và thả lỏng càng nhanh càng tốt. Lặp lại 25 lần. Tưởng tượng bạn đang cố kéo một vật gì đó vào trong âm đạo của bạn. Giữ nó lại trong 3 giây. Thả lỏng. Lặp lại 10 lần. Tưởng tượng bạn đang cố đẩy cái gì đó ra khỏi âm đạo của bạn. Giữ 3 giây, thả lỏng. Lặp lại 10 lần.
    Dùng kem bôi:
    • Sử dụng các loại kem hoặc gel bôi giúp cải thiện tình trạng này. Sử dụng loại kem hoặc gel này trước 15 – 20 phút khi “giao ban” sẽ giúp kích cỡ âm đạo được cải thiện đáng kể, tạo hưng phấn cho cả bạn và đối phương. Ngoài tính năng nổi trội là giúp làm nhỏ kích cỡ âm đạo, loại gel hoặc kem này còn có thể “khử” mùi khó chịu nơi “vùng cấm” cũng rất hiệu quả.
    • Loại kem được các bác sĩ khuyên dùng có tên “Viatight”, được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, có tác dụng thu nhỏ kích thước âm đạo, giúp quá trình lưu thông máu nơi “vùng cấm” diễn ra dễ dàng hơn và đặc biệt không gây nên tác dụng phụ. Có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa về cách lựa chọn các loại kem và hướng dẫn sử dụng của nó. Hãy nhớ rằng loại kem bôi này chỉ dùng ngoài da và mỗi ngày chỉ nên thoa kem một lần.
    Những sai lầm thường gặp trong khi tập Kegel
    • Không chỉ tập trung và siết chặt các cơ sàn chậu mà co thắt cả cơ bắp chân, bắp đùi, mông hoặc bụng. Nếu bạn cảm thấy dạ dày mình di chuyển thì tức là bạn đã co thắt các cơ nói trên.
    • Không giữ hơi thở của bạn. Hít thở bình thường và / hoặc đếm thành tiếng.
    Bài tập Kegel có hiệu quả sau bao lâu?

    Nếu chăm chỉ tập các bài tập kegel mỗi ngày, thì chỉ sau 4 đến 6 tuần, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự thay đổi rõ rệt. Làm cho phần bài tập của cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn cũng có thể thực hành thắt chặt các cơ bắp khi bạn đi bộ, khi bạn đứng lên, và trên đường vào phòng tắm.

    Các bạn có thể tham khảo thêm vật tư sản phẩm ngành kính chúng tôi

    Wed site : http://kinhcuongluchanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá cửa nhựa lõi thép
    Báo giá kính mầu ốp bếp

    Web site :http://kinhcuongluc.comfor.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Web site :http://kinhhanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Chia sẻ