5 bước chuẩn bị để diện bikini thật tự tin – Phần 1

Chuyên mục 'Thời trang', người gửi admin, 7/4/12.

  1. admin Administrator

    Mùa hè nóng bỏng và tràn đầy năng lượng sắp tới, cùng lên kế hoạch để cải thiện vóc dáng, tăng thêm tự tin khi diện những bộ áo tắm thật gợi cảm thôi!

    1. Chế độ vận động

    Một vài tuần trước kì nghỉ là rất quan trọng, bạn cần tăng cường hoạt động cơ thể mọi lúc mọi nơi. Hãy đi tập gym hoặc đăng kí một lớp học nhảy Zumba, vừa vui mà vừa có thể đốt đi hàng đống năng lượng thừa! Nếu bạn quá bận rộn cho việc đến phòng gym thì chỉ việc hoạt động cật lực bất cứ khi nào có thể như là bật nhạc lên vừa nhảy nhót vừa lau nhà, đi lên đi xuống cầu thang với tốc độ hơi nhanh, tranh thủ 10 phút mỗi ngày cho các bài tập toàn thân… Mỗi hoạt động nhỏ đều có thể góp phần tiêu đi một ít năng lượng, mỗi giọt mồ hôi cũng sẽ đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình.

    Giữ tư thế thẳng: Một tư thế tốt là cách nhanh nhất và dễ nhất để giúp bạn có dáng vẻ thon gọn hơn trong bộ áo tắm yêu thích. Thói quen khòm lưng không chỉ làm bạn thấp đi vài centimet mà còn khiến cho những khuyết điểm của vòng 2 của bạn lộ ra hết. Hãy luyện tập bằng cách thẳng lưng, hóp bụng, hai vai hơi đưa ra phía sau; tư thế này giúp cho bạn có vóc dáng khỏe mạnh hơn, phần ngực trông to hơn và các đường cong trên cơ thể rõ ràng hơn.​
    Các bài tập tiết kiệm thời gian: Có rất nhiều loại bài tập cho từng phần của cơ thể, tuy nhiên để đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng nhất, bạn nên ưu tiên các bài tập cơ bản, đơn giản, không tốn của bạn quá nhiều thời gian nhưng lại mang đến hiệu quả lên nhiều bộ phận:
    - Hít đất (Push – up): Bài tập này cùng lúc sẽ có tác dụng lên 6 cơ: bắp tay trước, bắp tay sau, vai, ngực, bụng và mông. Hãy bắt đầu nhẹ nhàng bằng động tác hít đất với hai đầu gối làm điểm tựa. Sau khi quen dần thì bạn có thể duỗi thẳng chân và hai tay dang rộng hơn để tăng thêm độ khó.
    - Ngồi xổm (Squats): Bài tập tốt nhất cho phần đùi và mông săn chắc. Điều quan trọng khi tập bài này là bạn cần luôn giữ cho cơ bụng thật chắc để tránh làm tổn thương đến phần lưng. Có thể dùng thêm tạ để tăng thêm độ khó.
    - Kéo (Row): Giúp cho cơ tay và lưng thêm khỏe mạnh.
    - Đẩy tạ (Deadlift): làm săn chắc toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng lưng, chân và mông. Các bài tập đẩy tạ quan trọng nhất là phần kỹ thuật để tránh bị chấn thương, vì thế bạn cần có sự hướng dẫn của một huấn luyện viên.
    - Pilates: Các bài tập sẽ giúp sắp xếp lại đường thẳng của cột sống, làm mềm và bảo vệ bằng cách phát triển cơ lưng và làm thon gọn bụng.

    2. Chế độ ăn uống:

    - Giảm năng lượng nạp vào: Cho dù cố gắng tập luyện theo chế độ “kinh khủng” thế nào đi nữa, nếu bạn không thể giảm bớt lượng calo nạp vào hàng ngày thì vòng 2 bạn cũng không thể nào cải thiện được. Bạn nên tránh các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ như đồ chiên, xào, thay vào đó là những loại rau củ có hàm lượng calo thấp, cắt giảm tiêu thụ các loại carbohydrate tinh chế như thực phẩm làm từ bột mỳ, các loại snack, đường…

    [​IMG]
    Nếu bạn không thể giảm bớt lượng calo nạp vào hàng ngày thì vòng 2 của bạn không thể nào cải thiện được (Ảnh: Inmagine)​
    - Tăng cường Protein: Thực phẩm giàu chất xơ hoặc chất đạm có thời gian tiêu hóa chậm. Điều này khiến cho bạn có cảm giác no lâu hơn mà lượng calo nạp vào cũng thấp hơn.
    - Giới hạn các loại salad: Các món salad là sự lựa chọn lý tưởng để bạn lấp đầy chiếc bao tử đang “biểu tình”, tuy nhiên không phải loại salad nào cũng chứa ít calo. Nước sốt, thịt hun khói, phô mai xắt nhỏ… trong thành phần nguyên liệu của một số loại salad chứa rất nhiều calo và chất béo mà bạn cần tránh.
    - Bổ sung chất xơ: Bên cạnh tác dụng kiềm chế cơn thèm ăn, chất xơ còn có thể ngăn chặn tình trạng đầy hơi và táo bón – vốn là kẻ thù của một thân hình hoàn hảo. Một chế độ ăn uống được bổ sung đầy đủ chất xơ sẽ giúp bạn có một vòng bụng thon gọn; nhưng bạn cũng nên chú ý không nên ăn quá nhiều chất xơ trong cùng một lúc. Một số loại thực phẩm có hàm lượng chất xơ cao như các loại đậu ban đầu có thể khiến tình trạng đầy hơi có vẻ tệ hơn. Các nguồn khác của chất xơ bao gồm rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt…
    [​IMG]
    Một chế độ ăn uống được bổ sung đầy đủ chất xơ sẽ giúp bạn có một vòng bụng thon gọn (Ảnh: Inmagine)​
    - Giảm lượng muối: Vì muối có khả năng giữ nước trong cơ thể, nên những người có thói quen ăn mặn thường dễ bị phù nề, khiến khuôn mặt và cơ thể sưng lên giống như tăng cân vậy. Tình trạng sưng phù này sẽ kéo dài nhiều ngày liền cho nên nếu bạn muốn khoe một thân hình tuyệt vời trong bộ bikini nóng bỏng thì chắc chắn bạn cần loại bớt muối ra khỏi khẩu phần ăn của mình.
    - Tránh xa rượu bia: Thức uống có cồn sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu diện bikini của bạn vì 355ml bia có chứa đến khoảng 150 calories. Ngoài ra, bia rượu còn gây ra chứng đầy hơi và giảm khả năng tiêu thụ chất béo trong cơ thể; một số nghiên cứu còn cho thấy những người uống bia rượu sẽ ăn nhiều hơn so với những người khác.

    (Còn tiếp)



    Các bạn có thể tham khảo thêm vật tư sản phẩm ngành kính chúng tôi

    Wed site : http://kinhcuongluchanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá cửa nhựa lõi thép
    Báo giá kính mầu ốp bếp

    Web site :http://kinhcuongluc.comfor.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Web site :http://kinhhanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Chia sẻ