3 chất tẩy rửa da mặt tự chế siêu hiệu quả tại nhà

Chuyên mục 'Mỹ phẩm', người gửi yly, 15/11/14.

  1. yly Administrator

    Sử dụng nguyên liệu tự nhiên khi làm đẹp sẽ có lợi cho làn da của bạn hơn là dùng chất tẩy rửa hóa học, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm. Tự chế sản phẩm chăm sóc da tự nhiên dễ dàng hơn những gì bạn nghĩ. Dưới đây là 3 chất tẩy rửa tự chế chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích.


    Sữa và mật ong là chất tẩy rửa mặt tốt nhất từ thiên nhiên. Mật ong nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất trên da, mà không làm mất đi chất dầu tự nhiên của nó. Mật ong có tác dụng hydratesthe da và có thể được sử dụng hàng ngày như một chất tẩy rửa mặt. Sữa cung cấp dinh dưỡng vào sâu bên trong da, làm cho nó mềm mại và mịn màng.

    [​IMG]

    3 chất tẩy rửa da mặt tự chế siêu hiệu quả tại nhà.


    Bạn chỉ việc pha một muỗng cà phê mật ong và một nửa cốc sữa lạnh vào một cái bát. Ngâm một miếng bông tẩy trang trong đó và thoa nó trên khuôn mặt, trán và cổ của bạn. Hãy để nó trên mặt trong một vài phút và lau nó đi với một miếng bông khô. Rửa mặt bằng nước ấm và lau khô.


    Dưa chuột và sữa chua dành cho tất cả loại da




    Dưa chuột giúp da săn chắc và cũng có tính chất làm sáng da. Nó làm sáng những vùng da bị xỉn màu và khắc phục các nhược điểm của làn da, cho da bạn cảm giác mềm mại và tươi mát. Sữa chua là một chất tẩy rửa tự nhiên tuyệt vời, vì nó rất giàu protein, acid lactic, và chất béo sạch giúp giải độc da của bạn.


    Gọt vỏ dưa chuột và đặt nó trong một máy xay sinh tố để ép lấy nước. Pha trộn nước ép dưa chuột tươi và 2-3 muỗng sữa chua tươi vào một cái bát. Bôi hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn. Hãy để nó lưu trên da mặt trong một vài phút. Rửa sạch với nước ấm và vỗ trên da cho khô.


    Bột besan và nghệ cho da nhờn




    Bột besan loại bỏ dầu dư thừa và các tạp chất từ da. Nó loại bỏ tế bào da chết, làm cho da của bạn săn chắc và mượt mà hơn. Củ nghệ giúp điều tiết việc sản xuất bã nhờn và cung cấp cho da vẻ tươi sáng tự nhiên.


    Bạn có thể cho thêm đường, baking soda, mầm lúa mì, hoặc cám gạo với bất kỳ công thức nêu trên để tạo ra một chất tẩy rửa nhẹ nhàng, giúp tẩy tế bào chết.Theo Xinh Xinh

    Các bạn có thể tham khảo thêm vật tư sản phẩm ngành kính chúng tôi

    Wed site : http://kinhcuongluchanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá cửa nhựa lõi thép
    Báo giá kính mầu ốp bếp

    Web site :http://kinhcuongluc.comfor.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Web site :http://kinhhanoi.vn/

    Báo giá kính cường lực
    Báo giá cửa kính cường lực
    Báo giá cửa lùa kính cường lực
    Báo giá cabin tắm kính cường lực
    Báo giá lan can kính cường lực
    Báo giá cầu thang kính cường lực
    Báo giá cửa nhôm kính Việt Pháp
    Báo giá cửa nhựa lõi thép.

    Chia sẻ

  2. bepcapri

    bepcapri New Member

    Tham gia:
    5/2/15
    Bài viết:
    24
    "Like" đã nhận:
    1
    mình thấy muốn đẹp da thì qua đường ăn uống là tốt nhất, chúng ta nên ăn mấy loại trái cây có vitamin E đó là da mặt mịn nhất rồi
    meocondep likes this.
  3. meocondep

    meocondep Member

    Tham gia:
    3/12/16
    Bài viết:
    102
    "Like" đã nhận:
    0
    Có lẽ vậy. Có 24 loại thực phẩm chứa Vitamin E cho bạn lựa chọn cơ mà :)

    1. Hạnh nhân

    Khi nghĩ đến vitamin E, nhiều người nghĩ ngay đến hạnh nhân. Hạnh nhân là nguồn rất giàu vitamin E tự nhiên, trong 100 gram hạnh nhân cung cấp 26,2 mg Vitamin E. Bạn có thể dùng trực tiếp hạt hạnh nhân hay các sản phẩm hạnh nhân như dầu hạnh nhân, sữa hạnh nhân…

    2. Hạt dạng thô

    Dạng hạt thô như vừng, lạc, hạt bí đỏ, hướng dương…..là nguồn vitamin E tuyệt vời. Chỉ ¼ cốc hạt hướng dương sẽ đáp ứng 90,5% nhu cầu vitamin E hàng ngày của bạn.

    3. Củ cải

    Loại rau xanh này bổ sung dưỡng chất cơ thể của bạn với một số vitamin thiết yếu, trong đó có vitamin E. Củ cải cung cấp khoảng 17% của giá trị vitamin E hàng ngày của bạn.

    4. Rau cải xanh

    Cũng giống như củ cải Thụy Sĩ, rau cải xanh rất giàu dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Nó cũng là một trong những thực phẩm hàng đầu cung cấp vitamin E, Folate và vitamin A, C, và K. Mặc dù rau cải xanh khi qua chế biến thành món chín sẽ cho hương vị tốt hơn, nhưng một lời khuyên là bạn nên sử dụng chúng trong các món salat, hoặc xem xét cách nấu sao cho giữ lại được nhiều giá trị dinh dưỡng hơn.

    5. Rau bina (rau chân vịt)

    Có thể rau bina không phải là một trong những món ăn ưa thích của bạn, nhưng nó lại là một trong những loại rau rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ giàu vitamin E, nó còn chứa nhiều chất oxy hóa và các dinh dưỡng cần thiết như canxi và folate. Có thể dùng nó như một loại rau xanh trong các bữa ăn hay kết hợp cùng các món ăn khác.

    6. Cải xoăn

    Cải xoăn là một trong những nguồn cung cấp Vitamin E tuyệt vời, cao hơn so với nhiều chất dinh dưỡng cơ bản khác. Ăn một chén cải xoăn luộc hàng ngày có nghĩa là bạn đang nhận được 6% nhu cầu vitamin E hàng ngày.

    7. Dầu thực vật

    Vitamin E cũng có nhiều trong dầu thực vật, trong các loại dầu thực vật, dầu từ mầm lúa mì có hàm lượng vitamin E cao nhất. Chỉ cần một muỗm canh dầu mầm lúa mì đã có thể cung cấp 100% nhu cầu vitamin E hàng ngày của bạn. Dầu hướng dương là một thay thế tuyệt vời, một muỗm canh có thể cung cấp hơn 5 mg Vitamin E. Ngoài ra còn có dầu dừa, ô liu,… cũng rất giàu vitamin E.

    8. Hạt dẻ

    Hạt dẻ chứa Vitamin E và rất nhiều dinh dưỡng tuyệt vời khác. Thêm một ounce (~28 gram) hạt dẻ trong chế độ ăn sẽ giúp đám ứng được nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bạn, có thể dùng chúng với dạng hạt thô.

    9. Hạt Thông

    Được biết đến như một thành phần chính trong pesto, hạt thông có thể bổ sung vitamin E một cách phong phú như trộn trong món salad trái cây của bạn chẳng hạn. Một ounce hạt thông có chứa 2,6 mg Vitamin E. Dầu hạt thông cũng cung cấp lợi ích dinh dưỡng tương tự như hạt thô

    10. Quả bơ

    Quả bơ được coi như một trong những loại thực phẩm cung cấp nguồn Vitamin-E lành mạnh. Chỉ cần một nửa quả bơ đã có hơn 2 mg Vitamin E tự nhiên. Người ta có thể dễ dàng kết hợp bơ vào món salad, bánh mì hay sinh tố.

    11. Bông cải xanh

    Bông cải xanh (súp lơ xanh) được gọi là thực phẩm giải độc tốt nhất và cũng là loại thực phẩm giàu Vitamin E lành mạnh. Chỉ cần một chén bông cải xanh sẽ cung cấp 4% nhu cầu vitamin E hàng ngày của bạn.

    12. Mùi tây

    Mùi tây là một trong nhiều nguồn tuyệt vời của vitamin E. Bạn có thể thêm gia vị tuyệt vời này để món salad hoặc các món ăn của bạn để làm cho họ giàu vitamin-E. Mặc dù mùi tây tươi là tốt hơn, bạn cũng có thể sử dụng những người khô có sẵn trên thị trường.

    13. Đu đủ

    Đu đủ là một nguồn dinh dưỡng vô cùng tốt trong những nguồn Vitamin E. Mặc dù nó thường được biết đến là trái cây giàu vitamin C, một quả đu đủ tươi có thể đáp ứng 17% yêu cầu Vitamin E hàng ngày của bạn. Bạn có thể làm sinh tố trái cây từ đu đủ để cung cấp vitamin E, C lành mạnh

    14. Oliu

    Sử dụng oliu dưới dạng dầu hay như một loại trái cây là một cách tuyệt vời cung cấp vitamin E hàng ngày, có thể dùng oliu chết biến pizza, trộn salad, mì ống…

    15. Quả mơ sấy khô

    Thường được sử dụng như một món ăn, mơ nắm giữ một lượng vừa phải chất xơ cũng như 1 số chất thiết yếu, trong đó có vitamin E

    16. Khoai môn

    Một phần ăn 100 gram khoai môn cung cấp cho bạn 2,9 mg Vitamin E.

    17. Lúa mì

    Lúa mì cũng là một thành phần giàu Vitamin E. Mặc dù mầm lúa mì là một nguồn chứa dinh dưỡng chủ yếu, tuy nhiên trong hạt lúa mì cũng vẫn có một phần lớn các chất dinh dưỡng quan trong, một nguồn phong phú của E Vitamin.

    18. Ớt chuông đỏ

    Ớt chuông, đặc biệt là ớt chuông màu đỏ là một nguồn cung cấp vitamin C, E và chất chống oxy hóa tuyệt vời.

    19. Bơ thực vật

    Bơ thực vật thường chứa dầu ngũ cốc, cung cấp cho cơ thể bạn 8 mg vitamin E với mỗi muỗng canh. Nếu bạn muốn tăng lượng Vitamin E cho phù hợp nhu cầu hàng ngày, hãy sử dụng bơ thực vật. Luôn luôn đảm bảo khi mua bơ thực vật có chứa thành phần là dầu ngũ cốc. Tuy nhiên nên nhớ không nên lạm dụng chúng vì có chứa nhiều chất béo, sẽ dấn đến béo phì nếu không dung một cách khoa học.

    20. Các loại thảo mộc sấy khô

    Húng quế và lá oregano từ lâu đã được sử dụng trong bánh pizza và nước sốt mì ống, nhưng bạn cũng có thể sử dụng chúng trộn salat hay dùng kèm với bánh mì. Một phần ăn có 100g các loại thảo mộc chứa 7.38mg vitamin E. Nguồn giàu Vitamin E từ các loại thảo mộc khô khác là Sage, Thyme, thì là Ai Cập và mùi tây.

    21. Kiwi và xoài

    Kiwi và xoài là hai nguồn quan trọng bạn có thể dùng để cung cấp vitamin E. Nửa cốc xoài xắt lát cung cấp 0,7 mg Vitamin E và với Kiwi chứa 1,1 mg. Bạn có thể ăn trực tiếp, dùng làm sinh tốt hoặc làm thành salad trái cây sau khi trộn với sữa chua.

    22. Hạt rẻ cười và bơ đậu phộng

    Hạt dẻ cười là một món ăn tuyệt vời đồng thời là nguồn cung cấp vitamin E rất tốt. Bơ đậu phộng cũng là một nguồn dinh dưỡng đáng kể tốt, nó cung cấp khoảng 2,5 mg Vitamin E trong hai muỗng canh.

    23. Ớt và ớt bột

    Các loại gia vị như ớt đỏ và ớt bột không chỉ thêm hương vị cho món ăn của bạn mà còn cung chấp Vitamin E & Chất chống oxy hóa quan trọng khác. Một muỗng canh bột ớt đỏ hoặc ớt bột cung cấp cho bạn tới 2,1 mg Vitamin E.

    24. Cà chua

    Cà chua cung cấp cho bạn Vitamin C, sắt và chất xơ cùng với Vitamin E. Một quả cà chua trung bình được biết đến có chứa 0,7 mg Vitamin E.

    Một số nguồn thực phẩm khác cung cấp Vitamin E bao gồm thịt nạc, các sản phẩm sữa, trứng, ngũ cốc, khoai lang, khoai lang, rau diếp, hoa huệ, bắp cải, ngũ cốc và dầu gan cá tuyết.

    Nguồn: Amthuchanoi.org
  4. bongbongmua149

    bongbongmua149 Member

    Tham gia:
    4/4/17
    Bài viết:
    30
    "Like" đã nhận:
    0
    mình thấy uống nước nhiều là da đẹp lên à, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ nữa